Lenovo ra mắt smartphone chụp tự sướng thiếu sáng Vibe S1 Lite

Lenovo vừa tung ra thị trường Việt Nam mẫu smartphone Vibe S1 Lite, phiên bản rút gọn của chiếc Lenovo Vibe S1 bán ra hồi đầu năm. Sản phẩm mới này cũng nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh tự sướng nhưng có giá rẻ hơn.

Lenovo Vibe S1 Lite hiện đã có bán trên thị trường Việt Nam với giá 4,49 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với mức giá 7,29 triệu đồng của chiếc Vibe S1.

Máy sở hữu màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 441 PPI giống với chiếc Vibe S1. Tuy vậy, sức mạnh xử lý của máy bị rút gọn đôi chút với vi xử lý Mediatek MT6753 tám lõi 1.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Lenovo ra mắt smartphone chụp tự sướng thiếu sáng Vibe S1 Lite

Điểm nhấn của sản phẩm là camera sau 13MP với khả năng lấy nét pha và camera trước 8MP. Không chỉ có độ phân giải lớn, camera trước của điện thoại này sử dụng cảm biến hình ảnh của Sony kích cỡ 1/3.2", ống kính khẩu mở khá rộng f/2.2, kích cỡ điểm ảnh lớn 1.4 micron và có đèn flash trợ sáng. Đây đều là những thông số hứa hẹn sẽ giúp máy có khả năng chụp tự sướng tốt ở điều kiện thiếu sáng.

Cùng với các thông số phần cứng, chế độ selfie toàn cảnh của Vibe S1 Lite cho phép chụp hình cả nhóm, sau đó sử dụng phần mềm chỉnh sửa để có bức ảnh ưng ý nhất và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội. Ứng dụng cũng có sẵn tính năng làm đẹp cho các bức ảnh selfie, chụp tự động bằng nhận diện khuôn mặt hoặc giơ hai ngón tay hình chữ "V".

Lenovo ra mắt smartphone chụp tự sướng thiếu sáng Vibe S1 Lite

Vibe S1 Lite có thiết kế khung kim loại mặt lưng nhựa nhám, thân máy dày 8,6mm và có viên pin dung lượng 2700 mAh. Máy hỗ trợ LTE, hai SIM, cài sẵn phiên bản Android 5.1 và có hai lựa chọn màu trắng và xanh.

Theo VNReview