Muốn được chết, ác phụ dùng dao đâm xuyên sọ bé 11 ngày tuổi?

Khi nhìn thấy cháu bé 11 ngày tuổi, bà Vân nảy sinh ý định sát hại để gia đình bé trả thù giết chết bà?.

Tin nhanh sáng 10/8, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long chủ trì buổi họp báo thông tin vụ việc bé trai 11 ngày tuổi bị đâm xuyên sọ.

Nạn nhân là cháu bé Dương Minh Ph. (SN 28/7/2015), con của sản phụ Võ Thị Hồng Duyên (SN 1983, ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long).

Hung thủ gây án được xác định là Nguyễn Thị Vân (SN 1964, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

  

Hung thủ Nguyễn Thị Vân.

Tại buổi họp báo, Đại tá Ngân cho biết: Lời khai ban đầu của bà Vân với cơ quan điều tra, khoảng 14h00 ngày 7/8, bà Vân có đến Đài truyền hình Vĩnh Long để xin tiền tài trợ để bà mổ tim nhưng qua xem hồ sơ thì bà Vân không được hưởng nên bà ra về.

Đến chiều cùng ngày, bà Vân đến phòng 10 (khoa Nhi – Bệnh viện tỉnh Vĩnh Long) làm quen với chị Duyên và những người nằm chung phòng xin ngủ nhờ. Tại đây, bà còn rút tiền trong túi cho chị Duyên và hai sản phụ bên cạnh mỗi người 50 nghìn đồng, nói là làm từ thiện, nhưng mọi người không nhận.

Tại đây, bà nghĩ đến việc ngày làm lễ hỏi cưới vợ cho con, phía thông gia xem thường, cho bà không bình thường và không chịu ngồi chung bàn khiến bà buồn bực. Khi nhìn thấy cháu bé, bà Vân nảy sinh ý định sát hại đểgia đình trả thù giết chết bà.

   

Đại tá Ngân thông tin tại buổi họp báo.

Vì vậy, đến rạng sáng 8/8 thì bà Vân bất ngờ rút con bầu, có cán bằng gỗ từ trong chiếc túi xách mang theo đâm xuyên não bé Ph. rồi bỏ chạy, nhưng bị mọi người truy hô, bắt giữ ngay sau đó”.

Tuy nhiên, đây là vụ án “Giết người” đặc biệt nghiệm trọng, nên cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ về động cơ gây án của bà Vân.

Theo Thanh Lâm(Người Đưa Tin)