Mỹ nữ tự hào vì bị giật túi xách, kéo lê trên đường Sài Gòn

Bị giật túi xách và kéo lê trên đường, người phụ nữ ở Sài Gòn không tỏ ra hốt hoảng mà còn hả hê khi bị lộ nội y. Không những thế, cô nàng không chịu trình báo công an chuyện bị giật túi xách để bắt kẻ cướp đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Clip mỹ nữ mặc váy bị giật túi xách, kéo lê trên đường Sài Gòn đang lan truyền nhanh trên Facebook hai hôm nay. Điều đáng nói là chị H – phụ nữ bị giật túi xách, kéo lê trên đường Sài Gòn đến lộ nội y - lại cảm thấy tự hào vì mình là người trong clip.

Cụ thể hơn, H liên tục cập nhật và chia sẻ bài viết liên quan đến vụ việc này trên Facebook.  Còn chuyện mình bị lộ nội y, H không những không thấy xấu hổ mà bình luận kiểu cợt nhả: “Quảng cáo nội y cho Victoria’s Secret luôn, hihi” và “Không ngờ clip hot ghê ta. Hay ở chỗ là lộ hàng mà không bị ném đá, hahaha”.


Chị H tự hào vì bị giật túi xách, lộ nội y trên đường Sài Gòn.

Khi một Hiệp sĩ đường phố TP.HCM liên hệ với H và đề nghị chị trình báo việc bị giật túi xách trên đường Bàu Cát, quận Tân Bình với công an để bắt kẻ cướp thì đáp lại chỉ là sự im lặng.


H im lặng khi Hiệp sĩ đường phố TP.HCM đề nghị chị trình báo công an việc bị giật túi xách. 

Vì chuyện trên, Hiệp sĩ đường phố TP.HCM vô cùng búc xúc và cho biết: “Hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện, nhưng trước khi nghe hãy uống thuốc trợ tim giống như tôi.

Bản thân làm Hiệp sĩ mấy năm qua, bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười điều trải nghiệm qua và có nhiều tình huống đến chính các bạn cũng không thể ngờ nổi.

Gần đây nhất page có chia sẻ một clip ngắn về cảnh cô gái đứng trước quán cà phê loay hoay thì bị thanh niên điều khiển xe Luvias giật giỏ xách nhưng không thành và kéo lê cô gái trên đường.

Tôi đã tìm được nick Facebook của cô gái này, đã thuyết phục hợp tác nhưng tôi nhận lại được một điều duy nhất đó chính là thái độ 'bất lịch sự'.

Lên trang Facebook cá nhân thì thấy cô ấy chia sẻ clip của Đội Hiệp sĩ TP.HCM và link của các báo. Cô ấy rất tự hào khi mình là người trong clip đó, ai ngờ những chuyện như vậy mà cô ta cũng có thể làm được hay sao. Trong khi thằng tội phạm chần dần trước mắt, vẫn đang ngoài vòng pháp luật. Bản thân là một nạn nhân nhưng không hợp tác với công an để trình báo sự việc thì phía cơ quan công an lấy cơ sở gì để làm?

Tôi viết bài này là để cho các bạn hiểu rõ, công an làm việc rất có trách nhiệm nhưng chính vì những nạn nhân và những con người như chị H là lí do khiến chúng tôi ngại giúp đỡ những người khác.

Đừng hỏi tại sao nạn cướp giật thì vẩn cứ hoành hành, mà công an không vào cuộc, thì các bạn tự có câu trả lời rồi đó.

Tôi có thói quen là giúp đỡ người khác nhưng không quen nài nỉ, van xin hiểu không? Ai cũng có lòng tự trọng và mục đích của tôi là tóm thằng nhóc con kia chứ tôi chả cần gì ở chị hết, chị hiểu chứ?!”.

Theo Trang Ly (MTG)