Ngọc Trinh chấp nhận một khuôn mặt khác để “níu giữ hào quang"

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên thực hiện những bộ ảnh với gương mặt... khác hẳn. Nhiều người thậm chí không còn nhận ra Ngọc Trinh và cho rằng cô đã chỉnh sửa ảnh quá đà.

Ngọc Trinh là cái tên hot từng gây “chấn động” làng giải trí trong vài năm trở lại đây với làn da trắng “không tỳ vết”, những lần khoe thân táo bạo và các bộ ảnh nội y ít người mẫu nào dám “phô diễn”.

Có thể nói, với những phát ngôn “giật tanh tách” và những việc ít ai dám làm, Ngọc Trinh đã vượt mặt rất nhiều người đẹp để trở thành cái tên hot nhất làng giải trí Việt. Hào quang mang lại cho Ngọc Trinh những hợp đồng quảng cáo béo bở, việc kinh doanh spa và dòng thời trang riêng khá thuận lợi.

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh với gương mặt lạ lẫm

Tuy nhiên, trong thời gian ngắn trở lại đây, dường như công chúng bắt đầu “nhàm” với những “món ăn” quá cũ mang tên Ngọc Trinh. Chiều cao khiêm tốn và những lần bị tố diện hàng nhái, xuất hiện kém nổi tại các sự kiến lớn khiến tên tuổi Ngọc Trinh bị tụt dốc so với rừng người đẹp mới nổi.

Nhiều ý kiến cho rằng, gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa của Ngọc Trinh kém góc cạnh vì vậy khó thay đổi phong cách tạo nên sự “nhàm chán”?

Nhiều ý kiến cho rằng khó nhận ra hình ảnh của Ngọc Trinh

Phải chăng vì vậy mà thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên thực hiện những bộ ảnh với gương mặt... khác hẳn. Nhiều người thậm chí không còn nhận ra Ngọc Trinh và cho rằng cô đã chỉnh sửa ảnh quá đà.

Mặc dù chính stylist của bộ ảnh Chung Thanh Phong lên tiếng khẳng định, Ngọc Trinh khác lạ hoàn toàn do công nghệ trang điểm và góc chụp. Bình thường, người đẹp này thường chọn chụp ở góc mặt khác, nhưng lần này ê kíp của anh chọn góc ngược lại. Nhiều ý kiến vẫn cho rằng Ngọc Trinh muốn chỉnh sửa để thay đổi phong cách và “níu giữ” hào quang.

Dù không còn đứng đầu về từ khóa tìm kiếm trong làng giải trí Việt, nhưng cái tên Ngọc Trinh vẫn giữ một lượng quan tâm khá đông đỏa từ công chúng. Gần đây, cô chia sẻ đã tậu nhà mới 20 tỷ đồng gần nhà ông bầ Vũ Khắc Tiệp và đang chuẩn bị nội thất để chuyển về nhà mới.

Theo Minh Tâm (GĐVN)