Ngọc Trinh 'khóc hết nước mắt' vì bạn trai đại gia 'bắt cá hai tay'?

Từng không ngớt lời khen ngợi dành cho bạn trai đại gia nhưng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã phải rơi không ít "mồ hôi, nước mắt" để gín giữ mối quan hệ này.

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng với phong cách "mát mẻ", lộ da thịt cùng các phát ngôn "giật tanh tách" về cách nhìn nhận cuộc sống, Ngọc Trinh còn thu hút sự chú ý của dư luận bởi chuyện tình yêu với một vị đại gia bí mật suốt 7 năm trời.

Trong khoảng thời gian dài này, "nữ hoàng nội y" liên tục dành cho "một nửa" những lời khen "có cánh" vì sự giúp đỡ, ủng hộ của anh trong mọi công việc của mình. Thế nhưng, dần dần, người hâm mộ lại càng nhận ra được rằng Ngọc Trinh "lao đao" không ít trong hành trình tình yêu này.

Đại gia của Ngọc Trinh bắt cá hai tay

Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ về mối tình 7 năm với đại gia bí mật.

Tự tin "quá đà" về bản thân

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng, chỉ trong vòng 2 năm tới, cô sẽ công khai hình ảnh bạn trai đại gia cũng như sẽ kết hôn và sinh con. Nhưng nhiều người không khỏi ái ngại rằng liệu mối tình lâu năm giữa cô và bạn trai có một kết thúc có hậu khi Ngọc Trinh "chỉ được đẹp, ngoan và chung thủy" - như lời chính "nữ hoàng nội y" thừa nhận?

Đại gia của Ngọc Trinh bắt cá hai tay

Ngọc Trinh tự tin rằng "đẹp, ngoan, chung thủy" sẽ "giữ chân" được bạn trai.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ rằng: "Tôi tuy giờ đã giỏi kiếm tiền, nhưng 7 năm nay, từ giấy tờ xe tới đi bác sĩ bất kỳ cái gì ổng cũng lo hết cho tôi từ A tới Z. Tôi đến xếp đồ bỏ vô va li còn không xong. Tôi chỉ được đẹp, ngoan và chung thủy, ba cái đó ổng nghĩ khó kiếm được ở một người phụ nữ khác trong thời đại này. À, thật thà nữa. Nếu không có mấy cái đó chắc ổng đá tôi lâu rồi".

Theo như lời của Ngọc Trinh thì việc cô có thể "giữ chân" bạn trai đại gia là bởi cô đẹp, cô ngoan và cô chung thủy. Còn lại, đến việc xếp đồ vào va li còn không xong, đi bác sĩ khám bệnh hay làm giấy tờ xe đều có người làm giúp. Không chỉ vậy, "chân dài" còn tự tin rằng bạn trai khó có thể kiếm được người phụ nữ nào giống như cô ở thời điểm hiện tại.

Liệu rằng, một người đàn ông có thực sự muốn gắn bó lâu dài với người phụ nữ "chả được nét gì" ngoài đẹp và ngoan? Có vẻ như Ngọc Trinh đang quá tự tin vào những gì mình đang có trong tay mà không hiểu rằng người chồng - trụ cột của gia đình luôn cần một người vợ biết chu toàn, khéo léo và tinh tế trong mọi chuyện.

"Khóc hết nước mắt" vì chuyện tình yêu

Luôn tự tin rằng bạn trai của mình giàu có nhưng rất chung thủy, chỉ biết có mình trong mắt thế nhưng người hâm mộ ngày càng nhìn thấy sự thật trái ngược đằng sau đó.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ rơi để đi theo một "chân dài" mới.

Thậm chí, hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.

Đại gia của Ngọc Trinh bắt cá hai tay

Ngọc Trinh "khóc hết nước mắt" khi biết bạn trai lừa dối.

"...Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", "nữ hoàng nội y" chia sẻ.

Không chỉ vậy, cô còn cho biết rằng bạn trai đã làm mình buồn nhiều rồi, đến giờ mới phát hiện. Nhưng giờ vì yêu quá nên "mình chịu thôi chứ saogiờ".

Chính những lời trải lòng của Ngọc Trinh đã khiến chuyện tình cảm giữa cô nàng và bạn trai không còn một màu hồng hoàn hảo nữa mà cũng có lừa dối, nước mắt và có vẻ cũng na ná như lời đồn đại bên trên.

Đại gia của Ngọc Trinh bắt cá hai tay

Chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và đại gia bí mật không tốt đẹp như mọi người vẫn tưởng.

Quả thực, vì quá tự tin vào sự "đẹp, ngoan, chung thủy" của mình mà Ngọc Trinh đang phải "lao đao" trong mối tình 7 năm với đại gia bí ẩn. Không hiểu rằng, liệu một kết thúc có hậu có diễn ra trong 1, 2 năm tới hay người chịu thiệt thòi, gạch đá lại chỉ là "nữ hoàng nội y" kia? Câu trả lời chỉ có thể chờ đợi ở thì tương lai.

Theo Người đưa tin