Nhận diện các chàng trai keo kiệt khi yêu

Nhận diện các chàng trai keo kiệt khi yêu là điều mà nhiều cô gái quan tâm. Yêu phải chàng keo kiệt không mấy dễ chịu, và đó thường là nguyên nhân khiến tình yêu đổ bể.

Nhận diện các chàng trai keo kiệt khi yêu

Nhận diện các chàng trai keo kiệt khi yêu: Hứa một đằng, làm một nẻo

Chàng có thể hứa mua cho nàng hết cái này, đến cái khác. Nhưng khi đến lúc nhận quà, bạn lại nhận được vô vàn lý do để chàng đổi món hoặc sủi tăm luôn ý định tặng quà trước đây.

Nhận diện các chàng trai keo kiệt khi yêu

Nhận diện các chàng trai keo kiệt khi yêu (Ảnh minh họa)

Nhận diện các chàng trai keo kiệt khi yêu: Xem giày của anh ấy

Hãy xem giày của anh ấy, bạn có thể biết được tình cảm này sẽ đi đến đâu. Những người đàn ông mà không dành thời gian đánh giầy hoặc lau giày là người vô cùng bất cẩn. Hãy chú ý nếu giày của anh ấy ngả sang màu nâu chỉ vì thiếu xi, hay những đôi giày bị mòn do sửa vài lần và bắt đầu biến dạng. Nếu như người đàn ông không thể tự mua cho mình đôi giày thì phụ nữ có thể mong đợi gì từ anh ta.

Nhận diện các chàng trai keo kiệt khi yêu: Luôn muốn giữ hóa đơn

Bất cứ khi nào bạn mua sắm thì điều đầu tiên mà anh ta hỏi là hóa đơn. Dù đó là những thứ nhỏ nhất thì anh ấy cũng cũng cần hóa đơn vì muốn biết bạn đã tiêu bao nhiêu tiền. Một người đàn ông mà tính toán từng đồng thì có thể chắc chắn anh ta sẽ chẳng bao giờ chi tiêu mạnh tay vì bạn cả.

Nhận diện các chàng trai keo kiệt khi yêu: Luôn đến nhà bạn tay không

Nếu một người đàn ông luôn đến nhà bạn tay không và mong muốn ở lại ăn cùng thì anh ta thực sự là đàn ông bủn xỉn. Một người đàn ông nên biết là nếu đến thăm bạn gái thì ít nhất anh ta cũng nên mang đến một thanh socola. Nhưng nếu anh ta đến tay không và coi việc có sẵn đồ ăn là việc ngẫu nhiên thì chắc chắn bạn đang gặp phải kẻ keo kiệt thực sự.

Theo Phương Vũ (Giadinhvn)