Nhảy xuống sông tự tử vì không dám tát bạn gái

Cãi nhau nhưng không dám tát bạn gái cho hết giận, chàng trai Tuyên Quang tên T đã nhảy xuống sông tự tử. Điều đáng nói: Đây là lần thứ 2 T tự tử vì cô gái xinh xắn này nhưng đều không chết.

Vì xích mích trong chuyện tình cảm, một số bạn trẻ Việt Nam có thể làm những điều dại dột đến khó tin.

Ssau khi cãi nhau với bạn gái, thanh niên tên T đang đi bộ trên cầu thì bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Song do biết bơi nên T không chết. Vụ việc diễn ra khoảng 21 giờ tối qua (9.8), tại Chiêm Hóa, Tuyên Quang.

Làn nước chỗ T tự tử đen ngòm và trời lại tối nên nhiều người tưởng T đã chết đuối. Thế nhưng, ít tai ngờ rằng, anh chàng 9X này đã bơi vào bờ và thuê nhà nghỉ từ lúc nào.

Đến cả bố mẹ của T cũng tưởng con trai mình đã chết nên gào khóc thảm thiết: "Con ơi là con, sao con lại bỏ nhà mà ra đi thế này?...”. Sau đó, họ còn thuê cả thợ lặn tìm kiếm thi thể của đứa con trai nông nỗi.
Mãi đến sau này thì nhiều người mới vỡ lẽ rằng T chỉ nhảy xuống sông cho oai và giải tỏa ức chế, khi đọc status của cậu ta trên Facebook. Cụ thể hơn, T viết: “Vì tôi lụy tình. Vì tôi không dám tát vào mặt người yêu cho hết giận nên tôi nhảy xuống sông cho nhẹ lòng”.

Status của chàng trai Tuyên Quang nhảy xuống sông tự tử vì không dám tát bạn gái.

Được biết, đây là lần thứ 2 T tự tử vì bạn gái nhưng không chết!

TC, một người bạn thân của T chia sẻ: “Mày như thằng ngớ ngẩn đấy T ạ. Mày tự tử 2 lần vì nó rồi nhưng nó có biết. Nó có can mày không hay kệ mày luôn? Không đáng để tự tử vì nó đâu. Mày chết xong, nó lại đi tìm thằng khác nó yêu. Nó chả thiệt đâu, mỗi mày thiệt thôi. Sau vụ này mà mày vẫn còn quay lại được với nó thì tao khẳng định mày thằng ngớ ngẩn nhất tao từng gặp. Lời tâm sự của 1 thằng bạn”.

Có lẽ ân hận vì hành động dại dột của mình, T sau đó đăng status xin lỗi bố mẹ và bạn bè: “Xin lỗi à cảm ơn bạn bè đã quan tâm. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ lớn thế. Tôi không nghĩ là bố mẹ thuê thợ lặn tìm xác tôi. Tôi cũng không ngờ mình nhảy xuống đó. Tất cả là vì tôi ức chế thần kinh quá. Ít nhất thì giờ đầu óc tôi thoải mái”.

Theo Nhân Hoàng (Một Thế Giới)