NÓNG: Đã bắt được nghi phạm s.át hại cô gái cho vào bao dứa ở Hải Phòng

Thông tin ban đầu được biết, nghi phạm tên là H.H.Th. (SN 1980, thường trú phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng), tạm trú gần đó và từng có quen biết với nạn nhân.

Chiều tối nay (11/6), thông tin từ phường Đa Phúc, quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) cho biết, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm trong vụ nữ nạn nhân nghi bị sát hại cho vào bao dứa để trước cửa dân vào chiều ngày hôm qua tại khu phố Quảng Luận.

Thông tin ban đầu được biết, nghi phạm tên là H.H.Th. (SN 1980, thường trú tại quận Lê Chân, TP. Hải Phòng), đang tạm trú gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Nghi phạm có từng quen biết với chị A. 

Sau khi xác định được nghi phạm, tối 11/6, lực lượng chức năng đã đưa nghi phạm đến hiện trường thực nghiệm điều tra.

nong-da-bat-duoc-nghi-pham-s-at-hai-co-gai-cho-vao-bao-dua-o-hai-phong

Khu vực phát hiện thi thể nữ nạn nhân trong bao dứa để trước cửa nhà dân

Cũng theo cơ quan chức năng, quá trình điều tra xác định, nạn nhân là chị V.H.A (SN 1994, ở phường Bắc Sơn, quận Kiến An) và lấy chồng tại xã Đông Phương (huyện Kiến Thụy, cùng TP. Hải Phòng); chị A. hiện có 2 con và đã ly dị chồng cách đây khoảng 1 năm.  

Trước đó, như Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, vào chiều 10/6, người dân tại phố Quảng Luận, phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, Hải Phòng bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ trong bao dứa màu xanh đặt trước cửa nhà dân. Ngay khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng cùng lực lượng Công an TP. Hải Phòng nhanh chóng vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể cô gái xấu só được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 

Hiện vụ án đang được cơ quan Công an TP. Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo GiaDinh