Phát hiện 1,1 tấn lợn sữa hôi thối trên xe khách

Cảnh sát giao thông Diễn Châu (Nghệ An) trong khi tuần tra, kiểm soát đã phát hiện 1,1 tấn lợn sữa bốc mùi hôi thối trên xe khách mang BKS 76B-006.42

Trưa 17/8, đại diện trạm CSGT Diễn Châu (thuộc phòng CSGT công an tỉnh Nghệ An) cho biết khoảng 4 giờ sáng 16/8, trong lúc tổ công tác của đơn vị này đang tuần tra tại km 418, Quốc lộ 1A (đoạn qua xã Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An) thì phát hiện 1 chiếc xe có dấu hiệu nghi vấn.

Kiểm tra xe khách mang BKS 76B-006.42 đang chạy hướng Nam - Bắc, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 19 thùng xốp được dán kín, cất dấu kỹ, bên trong đựng lợn sữa đã qua sơ chế.

Tại thời điểm kiểm tra, số lợn sữa này đã bốc mùi hôi thối.

Phát hiện 1,1 tấn lợn sữa hôi thối trên xe khách

Số lợn sữa phát hiện trên xe khách có khối lượng 1,1 tấn

Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, tài xế điều khiển chiếc xe là Lê Văn Liệu (43 tuổi, trú tỉnh Quảng Ngãi) đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Số lợn sữa nói trên cũng không có giấy kiểm dịch của cơ quan thú y.

Phát hiện 1,1 tấn lợn sữa hôi thối trên xe khách

19 thùng xốp đựng lợn sữa được phát hiện trên xe khách

Tường trình với cơ quan chức năng, tài xế Liệu cho biết số lợn sữa có số lượng 1,1 tấn là của một chủ hàng ở Quảng Ngãi, Liệu được thuê vận chuyển ra Thanh Hóa tiêu thụ.

Hiện lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ số hàng hóa để tiêu hủy theo quy định của pháp luật

Theo T.H(GDVN)