Sơn Tùng M-TP hớt tóc 'ngố', Thu Thủy tái hợp Lương Bằng Quang

Bà mẹ trẻ Thu Thủy khiến fan thích thú khi tái hợp cùng nam ca sĩ Lưu Bằng Quang, Angela Phương Trinh cố gắng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi tăng cân.

 Hot girl Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ với thân hình thon thả, nuột nà chỉ sau 2 tuần sinh con trai đầu lòng. 


 Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ thích thú khi xuất hiện với "quả" đầu mới toanh trước thềm đại tiệc sinh nhật. Cho dù với phong cách nào thì Sơn Tùng cũng nhận được rất nhiều lời khen.


 Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh Dương Triệu Vũ đã tự "hô biến" gương mặt của mình. Không chỉ bật cười mà fan còn khen giọng ca "Muộn màng" rất đẹp trai.


 Cô nàng Angela Phương Trinh chăm chỉ tập luyện thể hình, trước đó "Bà mẹ nhí" chia sẻ rằng mình tăng cân vì vậy mà cô nàng ra sức tập luyện để duy trì vóc dáng thon gọn.


 Thu Thủy đăng tải bức ảnh "tự sướng bên Lương Bằng Quang, đây cũng là cặp đôi từng được giới trẻ rất yêu thích qua ca khúc "Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm". Và sắp tới Cả hai sẽ tái hợp trong một chương trình âm nhạc. " Hai anh em tui sắp tái hợp chương trình Gala Nhạc Việt 6 chủ đề: Câu chuyện tình tôi có ai ủng hộ không nè... Bao nhiêu lâu ta không gặp nhau....10 năm chứ nhiêu^^. Anh thua em chưa có vợ, chưa có con nhé"


 Văn Mai Hương nhận được rất nhiều lời khen về phong cách thời trang ngày càng tiến bộ của mình. "Cố gắng ăn mặc đẹp hàng ngày cũng không có gì là vất vả phải không Văn Mai Hương. Xinh thế này mà bỏ phí bao năm. Thôi, bài cũ dùng lại: "em cứ đi hát, còn phong cách cứ để Hoàng Ku lo!"


 Ngọc Trinh xinh đẹp và hạnh phúc bên bố cùng chị gái trong bữa tiệc thôi nôi cháu trai.


 Trà My Idol cảm thấy  "mệt phờ râu vì cái thói ngủ mới ăn" của con trai cưng.


 Chân dài Ngọc Thạch khoe đôi bàn tay mũm mĩm của quý tử: "Ngủ cũng phải nắm tay nhau thế này đây. Trộm vía em 3 tháng đầu được 7kg tròn".


 Hình ảnh mới của con gái Elly Trần với mái tóc xoăn nhẹ dễ thương khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Theo Đức Phong - Ảnh: FBNV (Một Thế Giới)