Spa của 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã dừng hoạt động?

Quá quen thuộc với những bộ ảnh "nóng bỏng mắt", Ngọc Trinh còn khiến người khác trầm trồ ngưỡng mộ khi mạnh dạn đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, mới đây rộ lên tin đồn spa của cô đã dừng hoạt động.

Ngọc Trinh có một "cú lột xác" ngoạn mục và trở thành người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt

Đi lên từ một cô gái phục vụ trong quán bida, chỉ trong một thời gian ngắn, Ngọc Trinh đã hoàn toàn "lột xác". Cô trở thành "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp và dưới sự dẫn dắt của anh, Ngọc Trinh trở thành người mẫu, rồi "Nữ hoàng nội y", Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu.

Người đẹp nhanh chóng kiếm được nhiều tiền, xây nhà cho bố mẹ, tạo công ăn việc làm cho anh chị, đặc biệt cô có thể làm chủ cuộc đời mình khi tiếp tục chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

Chuyện kinh doanh được người mẫu Ngọc Trinh tiến hành một cách đơn giản như suy nghĩ và lối sống của cô lâu nay, nhưng hiệu quả đem lại khá bất ngờ.

Năm 2011, Trinh cùng với đối tác có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa mở một cơ sở trong hẻm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.

Cô chủ xinh đẹp của spa Ánh Trinh

Từ một người mẫu nội y, Ngọc Trinh đã mạnh dạn mở cửa hàng spa. Chưa tới 30 tuổi, cô sở hữu nhà lầu, xe hơi và cả một cơ ngơi kinh doanh bề thế, hoành tráng về sắc đẹp khiến không ít người trầm trồ và ghen tỵ.

Chưa từng có kinh nghiệm, nhưng ngay từ đầu Trinh đã chủ động trong việc hình thành nên cơ sở này. Cô từng chia sẻ: “Vì lần đầu tiên làm, nên Trinh cần thử nghiệm một cơ sở có quy mô vừa phải. Trinh quyết định chọn một căn nhà 3 tầng lầu, diện tích 4x20m trong hẻm vì khách cần yên tĩnh nhưng không được quá xa mặt đường. Ngoài ra hẻm phải rộng để có thể cho khách đỗ xe”.

Cận cảnh phòng mát - xa gọn gàng, lịch lãm với những chiếc đèn trùm sang trọng

Ngọc Trinh còn cho biết, cơ sở spa của cô có 10 nhân viên, lượng khách tìm tới khá ổn định. Trừ mọi chi phí, lợi nhuận mỗi tháng đem về khoảng 300-400 triệu đồng.

Trinh cũng thẳng thắn chia sẻ, một phần doanh thu là do các sản phẩm kem làm trắng da do chính cơ sở của cô sản xuất. Ngoài sử dụng cho spa của mình, hiện khá nhiều đại lý trong nước và nước ngoài (cộng đồng người Việt) phân phối sản phẩm này.

Sau khi mở spa làm đẹp, Ngọc Trinh tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh bằng một cửa hàng thời trang riêng được khai trương vào tháng 12/2012. Shop thời trang của Ngọc Trinh rất "ăn nên làm ra", vì thế cô quyết định mở thêm chuỗi cửa hàng ở Hà Nội và Đà Nẵng.

  

"Nữ hoàng nội y" kinh doanh cả thời trang

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ bị một người phụ nữ tố trên mạng xã hội rằng việc kinh doanh spa, shop thời trang của "búp bê 9X" thực chất chỉ là trá hình. Cô sống được là nhờ bạn trai đại gia bao bọc cùng với việc "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la.

Ngoài ra, nguồn tin tức đó còn cho biết Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ từ 7 tháng nay nên việc kinh doanh của cô cũng lao đao. Spa và các cửa hàng quần áo ế khách, không đủ trả tiền thuê cửa hàng và trả lương nhân viên.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh không tỏ ra bất ngờ trước thông tin không hay về mình. Chân dài chia sẻ: "Thông tin người ta nói về tôi có những điều đúng và sai. Tôi thừa nhận ban đầu được bạn trai hỗ trợ 2 tỷ đồng để mở spa nhưng tất cả chỉ có vậy. Anh ấy không hề phải bỏ tiền bù lỗ, giúp tôi duy trì spa ế ẩm.

Thực sự, trước Tết tôi có đóng cửa một spa ở đường Cách mạng Tháng tám, TP HCM, chỉ còn duy trì cơ sở ở đường Võ Văn Tần. Tuy nhiên, nguyên nhân chính của việc này là vì tôi muốn gom hai spa lại một chỗ cho dễ quản lý, hoạt động hiệu quả hơn chứ không phải vì cụt vốn nên phải dẹp tiệm.

Còn những shop thời trang của tôi vẫn làm ăn phát đạt, không hề ế ẩm như tin đồn. Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi vẫn được vài trăm triệu một tháng. Từ khi mạnh dạn làm kinh doanh, tôi không phải nhờ bạn trai chu cấp như trước nữa".

Phải chăng "Nữ hoàng nội y" đang từng bước khẳng định mình

Người đẹp nổi tiếng với phát ngôn gây sốc “Yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn à?” phải chăng đang tự khẳng định có thể tự đứng trên đôi chân của mình, tự chu toàn cho bản thân mà không cần đến bất cứ đại gia nào bao bọc?

Theo Kiều Hương (NĐT)