Sữa PediaSure có dị vật: Khách hàng vẫn mỏi mòn chờ trả lời

Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam có thái độ coi thường khách hàng khi cố tình “phớt lờ” yêu cầu, không đưa ra được câu trả lời rõ ràng về sữa PediaSure có chứa dị vật.

Anh Nguyễn Hữu Nam (Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) vừa cho Báo Đời Sống & Pháp Luật biết, anh đã nhiều lần yêu cầu Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam trả lời về dị vật trong sữa PediaSure trên phương tiện truyền thông nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Sữa PediaSure có dị vật: Khách hàng vẫn mỏi mòn chờ trả lời

Thư phúc đáp của Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam gửi cho khách hàng về hiện tượng lạ trong sữa PediaSure BA. (Ảnh: NVCC)

Theo anh Nam, lần gần nhất anh gọi điện thoại đến Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam, nhân viên ở đây chỉ trả lời vài câu bâng quơ rồi đột ngột cúp máy.

Anh Nam tỏ ra bức xúc cho rằng Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam coi thường khách hàng và vô trách nhiệm với sản phẩm của họ.

Anh Nam cho hay, anh cũng đã gửi đơn phản ánh lên Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) và cũng không khác doanh nghiệp, đến nay anh chưa nhận thông tin phản hồi nào.

PV Báo Đời Sống & Pháp Luật cũng đã nhiều lần đến trụ sở của Công ty 3A. Không có ai trả lời mà chung tôi được chỉ dẫn liên hệ qua số điện thoại và email của nhân viên Đỗ Thái Vương, người đại diện phát ngôn của công ty. Tuy nhiên, đến này số điện thoại và email chỉ là của nhân viên "ảo" vì không bao giờ liên hệ được. 

Sữa PediaSure có dị vật: Khách hàng vẫn mỏi mòn chờ trả lời

Giấy chứng nhận chất lượng sữa PediaSure BA do công ty cung cấp cho anh Nam. (Ảnh: NVCC)

Như đã đưa tin trước đó, anh Nguyễn Hữu Nam mua một hộp sữa PediaSure BA loại 1,6 Kg và phát hiện những hạt đen nổi trên bề mặt khi pha sữa Anh Nam ra cửa hàng đổi hộp mới và mở luôn tại chỗ trước sự chứng kiến của nhân viên siêu thị thì phát hiện điều tương tự.

Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam từng gửi văn bản trả lời cho anh nhưng theo anh, lời giải thích rất mập mờ. Anh đã đề nghị được trả lời cụ thể hơn nhưng doanh nghiệp này vẫn im lặng.

Cũng theo anh Nam, con anh uống loại sữa này đã khá lâu. Tuy nhiên hiện nay con anh khá còi cọc.

Theo Đức An – Nhân Văn(DSPL)