'Tình chị em' của Phạm Hương và HH Cộng hòa Dominicana rạn nứt?

Việc bỏ theo dõi nhau của hai người đẹp trên instagram làm cho người hâm mộ không khỏi hoài nghi, liệu rằng, “tình chị em” của 2 có còn bền vững, họ đã có mâu thuẫn gì sau khi “sân khấu hạ màn”?

Có thể nói, trong “đấu trường” Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương của Việt Nam như một “ngôi sao đang lên” và tạo được ấn tượng đặc biệt với bạn bè quốc tế. Theo dõi cuộc thi, nhiều người dễ dàng nhận thấy được “chiến lược” thông minh của người đẹp đất Cảng. Ngoài thần thái, cách tạo dáng và một số thủ thuật để trở nên nối bật, Phạm Hương còn rất tinh ý khi kết thân với những hoa hậu nổi trội, đến từ các cường quốc như: Philippines, Mỹ, Venezuela, Thái Lan,... Đặc biệt, Phạm Hương và Hoa hậu Cộng hòa Dominicana được nhiều người biết đến là “cặp bài trùng” khi thường xuyên xuất hiện, chụp ảnh, quay video,... cùng nhau. Sự thân thiết của cả hai người đẹp được yêu thích nhất nhì cuộc thi hiện nay được nhiều người ví von hệt như hai chị em.


Phạm Hương và chiến lược tỏa sáng tại Miss Universe


Phạm Hương và Hoa hậu Cộng hòa Dominicana thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Tuy nhiên, mới đây, trên istagram của Phạm Hương, người hâm mộ bất ngờ phát hiện ra việc Hoa hậu Dominicana không còn nằm trong danh sách theo dõi của người đẹp đất Cảng. Từ con số theo dõi 31 người trước đó, Instagram của Phạm Hương đã giảm xuống còn 29, và điều đáng chú ý là Instagram của Hoa hậu Cộng hòa Dominicana bất ngờ “bốc hơi” trong danh sách này. Không những thế, Instagram của Hoa hậu Dominicana cũng không còn theo dõi người đẹp Việt Nam.


Instagram của Phạm Hương


Instagram của Hoa hậu Cộng hòa Dominicana (Clarissa Molina) bất ngờ lọt ra khỏi danh sách theo dõi của Phạm Hương

Sự bất thường này làm cho người hâm mộ không khỏi hoài nghi, liệu rằng, “tình chị em” của 2 nàng hậu đang được yêu thích ở Miss Universe có còn bền vững, họ đã có mâu thuẫn gì sau khi “sân khấu hạ màn”? 


Khoảnh khắc đẹp của Phạm Hương và Hoa hậu Cộng hòa Dominicana


Những hình ảnh thân thiết của hai người đẹp được chia sẻ liên tục trước đó


Tình bạn của Phạm Hương và Hoa hậu Cộng hòa Dominicana phải chăng đang rạn nứt?

Theo Duy Duy ( MTG )