TP HCM: Sự thật thông tin phó hiệu trưởng tát học sinh thủng màng nhĩ

Thông tin về sự việc phó hiệu trưởng một trường THPT tại TP Thủ Đức - TP HCM tát học sinh đến thủng màng nhĩ đang lan truyền trên mạng xã hội, gây chú ý nhiều người.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Người Lao Động, sự việc trên diễn ra tại Trường THPT Đào Sơn Tây (TP Thủ Đức).

Trao đối với phóng viên, bà Hoàng Thị Hảo, Hiệu trưởng Trường THPT Đào Sơn Tây, cho biết sự việc xảy ra tại trường vào chiều 19-9, có việc phó hiệu trưởng của trường tát học sinh nhưng chỉ ù tai chứ không có chuyện bị thủng màng nhĩ như thông tin lan truyền trên mạng.

tp-hcm-su-that-thong-tin-pho-hieu-truong-tat-hoc-sinh-thung-mang-nhi

Trường THPT Đào Sơn Tây

Theo bà Hảo, sở dĩ có sự việc trên là do trước đó, một nam sinh lớp 12 mặc đồng phục của trường hút thuốc lá điện tử và đăng lên mạng xã hội. Vào chiều 19-9, thầy phó hiệu trưởng của trường có mời học sinh này vào làm việc. Lúc đầu em chối cãi, khẳng định không sử dụng thuốc lá điện tử, nên khiến cho thầy phó hiệu trưởng tức giận. Do không thể kiềm chế được, thầy đã giơ tay tát vào má em học sinh này. Sự việc ngay sau đó đã được trình báo tới lãnh đạo nhà trường.

Hiệu trưởng Trường THPT Đào Sơn Tây thông tin thêm, trong chiều 20-9, hiệu trưởng đã chủ trì cuộc họp làm rõ sự việc. Buổi làm việc có nam phó hiệu trưởng và phụ huynh của học sinh trên.

Tại đây, phó hiệu trưởng tát học sinh đã xin lỗi phụ huynh vì sự việc vừa xảy ra. Còn phụ huynh của nam sinh thì xác nhận em bị ù tai sau khi bị thầy tát, đã đi khám và được cho thuốc uống.

Bà Hảo thừa nhận chuyện thầy giáo ứng xử như vậy là sai, lãnh đạo nhà trường sẽ có lưu ý trong việc đánh giá thi đua quý, thi đua năm.

"Thầy phó hiệu trưởng tuổi đời còn trẻ, hiền và rất được học sinh quý nhưng không hiểu sao hôm đấy lại xảy ra sự việc này. Hiện em học sinh trong sự việc nói trên vẫn đi học bình thường"- bà Hảo nói.

Theo NLD