Vũ Ngọc Đãng: “Làm với Ngọc Trinh tôi nhiều tiền, lại thêm nổi tiếng“

“Nếu nhiều người nghĩ tôi hợp tác với Ngọc Trinh sẽ vừa có nhiều tiền, vừa thêm nổi tiếng thì tôi nghĩ cũng đúng mà” - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói.

Vũ Ngọc Đãng - đạo diễn phim “Vòng eo 56” thừa nhận: “Nếu nhiều người nghĩ tôi hợp tác với Ngọc Trinh sẽ vừa có nhiều tiền, vừa thêm nổi tiếng thì tôi nghĩ cũng đúng mà”.

vu-ngoc-dang-lam-voi-ngoc-trinh-toi-nhieu-tien-lai-them-noi-tieng
Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội hôm 5/4.

Hôm mùng 4 và 5/4 vừa qua, Ngọc Trinh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng ekip vừa chính thức ra mắt bộ phim “Vòng eo 56” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trước những khen, chê trái chiều của báo chí, giới chuyên môn và khán giả về bộ phim, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã dành cho VOV.VN một cuộc chia sẻ xoay quanh “Vòng eo 56”, tác phẩm điện ảnh mà anh ví rằng, “bao nhiêu tình thương cho Ngọc Trinh, tôi đều dồn vào trong đó cả”.

“Bản thân tôi cũng rất bất ngờ khi Ngọc Trinh mời tôi làm phim về cô ấy”, Vũ Ngọc Đãng bắt đầu câu chuyện. Anh chia sẻ, trước đó anh không bao giờ tưởng tượng được một ngày đẹp trời nào đó mình sẽ làm việc với “Nữ hoàng nội y”. Bởi vì anh chỉ biết về Ngọc Trinh trên báo.

vu-ngoc-dang-lam-voi-ngoc-trinh-toi-nhieu-tien-lai-them-noi-tieng
Ngọc Trinh rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện.

“Cũng giống như nhiều độc giả, tôi từng nghi ngờ Ngọc Trinh về tất cả mọi thứ. Rằng cô ấy không hề thông minh, thích phát ngôn gây sốc và có tư cách không đàng hoàng. Nhưng mà gặp Ngọc Trinh rồi thì tôi bị hết hồn. Trời ơi, tại sao có một cô gái nhạy cảm và nhiều cảm xúc như cô này”- Vũ Ngọc Đãng hào hứng chia sẻ.

Đạo diễn từng rất thành công với bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” cũng không giấu diếm chuyện Ngọc Trinh nhờ anh làm một bộ phim về mình, bởi vì có quá nhiều tin đồn sai sự thật về nữ người mẫu. “Ngọc Trinh muốn tôi làm một bộ phim để cho khán giả hiểu về con người cô ấy hơn. Còn sau khi xem phim xong mà thương hay ghét thì tùy khán giả. Bởi vì nhiều khi hiểu đúng rồi thì người ta vẫn ghét như thường mà. Thậm chí còn ghét hơn nữa”- Vũ Ngọc Đãng nói.

Trước câu hỏi, “Việc hợp tác với Ngọc Trinh giúp Vũ Ngọc Đãng vừa có nhiều tiền, vừa thêm sự nổi tiếng. Vậy thì thương vụ làm ăn này hẳn khiến anh hoặc bất kỳ đạo diễn nào đó cũng khó mà từ chối?”, Vũ Ngọc Đãng cũng không tránh né.

vu-ngoc-dang-lam-voi-ngoc-trinh-toi-nhieu-tien-lai-them-noi-tieng

Vũ Ngọc Đãng chia sẻ với VOV.VN: "Bao nhiêu tình thương và thiện cảm với Ngọc Trinh, tôi dồn cho Vòng eo 56 hết".
 

“Những giọt nước mắt của Ngọc Trinh và khán giả là cát-sê lớn nhất mà tôi nhận được. Vì chưa có bộ phim nào Vũ Ngọc Đãng làm cho khán giả khóc nhiều như vậy, khóc từ trái tim, từ trong lòng họ ra. Đó là phần thưởng lớn nhất cho người làm nghệ thuật như chúng tôi”.

Đạo diễn họ Vũ cũng chia sẻ, trước khi nhận lời hợp tác với Ngọc Trinh một tháng, anh từng nghe hai tin đồn “động trời” về người đẹp. Đầu tiên là Ngọc Trinh vì tiêm thuốc trắng da nhiều quá nên cô ấy bị bệnh thận rất nặng. Mặt mày phù thủng, người xanh rớt và tuần nào cũng phải sang Singapore chạy thận một lần.

vu-ngoc-dang-lam-voi-ngoc-trinh-toi-nhieu-tien-lai-them-noi-tieng

vu-ngoc-dang-lam-voi-ngoc-trinh-toi-nhieu-tien-lai-them-noi-tieng

Nửa đầu phim với bối cảnh làng quê ấn tượng với khán giả hơn cả.

Thực tế, “Vòng eo 56” được Vũ Ngọc Đãng khá chăm chút, nhất là về mặt bối cảnh, góc quay và âm nhạc trong phim. Về mặt tình tiết và tính logic, nửa đầu bộ phim, phần đời Ngọc Trinh khi cô còn ở dưới quê, gia cảnh túng thiếu, bố mẹ bị đánh đập vì nợ nần, rất nhiều khán giả đã rơi nước mắt vì bi kịch cái nghèo thấm đẫm cái nghèo mà Vũ Ngọc Đãng muốn truyền tải.

vu-ngoc-dang-lam-voi-ngoc-trinh-toi-nhieu-tien-lai-them-noi-tien

Về nhân vật ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người đồng hành suốt 10 năm qua cùng Ngọc Trinh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng chủ trương để ít đất diễn cho nam diễn viên Lương Mạnh Hải. Anh cho rằng, nếu nhấn thêm vào Khắc Tiệp, bộ phim sẽ bị kéo dài lê thê, khiến khán giả khó tập trung vào nhân vật chính là Ngọc Trinh.

Theo Ngọc Ánh (VOV)