Bác ruột đau buồn, tiết lộ nguyên nhân Phan Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

Phan Minh Lộc mất sau khi bị suy tim.

Phan Thị Khuyên - bác ruột của Phan Minh Lộc vừa chia sẻ nguyên nhân khiến chuyên gia trang điểm đình đám đột ngột qua đời ở tuổi 35.

"Phan Minh Lộc là cháu ruột của tôi và ba của Lộc là em trai tôi.Cháu Lộc không khỏe và vào bệnh viện Y Dược TP.HCM vào ngày mồng 8 Tết Tân Sửu (tức ngày 19/02/2021).

bac-ruot-dau-buon-tiet-lo-nguyen-nhan-phan-minh-loc-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-35

Chia sẻ của người thân Phan Minh Lộc.

Cháu lìa bỏ trần gian, lìa bỏ đại gia đình chúng tôi vì suy tim vào ngày 18 tháng giêng âm lịch (tức ngày 01/03/2021). Di cốt của cháu đã được gia đình an vị tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM.

Tôi quá đau buồn và đã viết lên trang cá nhân của mình để thổ lộ, sự đau đớn và mất mát của đại gia đình họ Phan.

Khi biết hung tin thân bằng quyến thuộc, nội ngoại và nhiều người đã viết những lời chia buồn và an ủi tôi rất chân thành và cảm động.

Tôi xin ghi nhận tất cả một cách sâu sắc, tôi và đại gia đình họ Phan xin chân thành gửi lời cảm ơn đến quý vị. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn".

Vào tối ngày 09/03, làng giải trí xôn xao với thông tin "phù thủy" trang điểm Phan Minh Lộc mất. Rất nhiều nghệ sĩ đã liên lạc với phía gia đình anh nhưng không nhận được phản hồi.

Đến trưa ngày 10/03, ca sĩ Minh Hằng , siêu mẫu Vũ Thu Phương xác nhận hài cốt của Phan Minh Lộc đang được an nghỉ tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM.

Phan Minh Lộc sinh năm 1986 và có khiếu về mỹ thuật hội hoạ từ năm 6 tuổi. Chỉ cần tham khảo qua các tạp chí trong và ngoài nước về lĩnh vực trang điểm thì anh ta cũng có thể thao tác lại các công đoạn như trên một cách thuần thục.

Những tác phẩm năng khiếu đầu tiên của Minh Lộc được thể hiện đầu tiên trên người thân và bạn bè những bạn cùng học chung lớp và gần nhà. Khi Minh Lộc khi 17 tuổi đã chính thức bước vào con đường nghệ thuật trang điểm.

Trong khoảng thời gian này, Minh Lộc đã thực hiện hầu hết mọi yêu cầu của ekip và làm thoả mãn các khách hàng được xem là khó tính nhất.

bac-ruot-dau-buon-tiet-lo-nguyen-nhan-phan-minh-loc-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-35

Phan Minh Lộc là người rất tài năng, chuyên trang điểm cho dàn sao hạng A.

Cùng với sự yêu nghề và cách nhìn về nghệ thuật khác lạ, Minh Lộc được các giới chuyên môn và các nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz khá hài lòng và đánh giá cao trong công việc.

Ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, anh được mệnh danh là "phù thủy trang điểm" và thuộc ekip làm đẹp "ruột" của toàn sao hạng A như: Lý Nhã Kỳ , Minh Hằng, Thu Minh, Giáng My, Đông Nhi, Nhã Phương, Đặng Thu Thảo, Angela Phương Trinh, Diễm Hương, Hoàng Thùy Linh…

PV

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

+Vì sao Đặng Thu Thảo, Đông Nhi xin lỗi "phù thủy" trang điểm Phan Minh Lộc?

+"Phù thủy" trang điểm Phan Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

-----