Đi b.án d.âm còn môi giới cho khách làng chơi

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã khởi tố bị can với Đỗ Thị T (SN 1982, trú tại Hà Nội) để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm".

Ngày 3/10, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã khởi tố bị can với Đỗ Thị T (SN 1982, trú tại Hà Nội) để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm".

Trước đó, vào cuối tháng 9/2023, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ HL1 (Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân) đã phát hiện T đang bán dâm cho một nam giới, phòng bên cạnh cũng có hoạt động mua bán dâm.

di-b-an-d-am-con-moi-gioi-cho-khach-lang-choi

(Ảnh minh họa)

Quá trình điều tra, T khai nhiều lần được bạn xã hội tên C (SN 1966, trú tại Hoài Đức, Hà Nội) nhắn tin rủ đi ăn và đề nghị mua dâm nên T đồng ý. Cùng lúc đó thì N (SN 1974, trú tại Đan Phượng, Hà Nội) cũng nhắn tin cho T nói là đang đi cùng C, đồng thời nhờ T gọi thêm một cô gái nữa để "vui vẻ".

T dùng một tài khoản zalo khác của mình nhắn tin cho người phụ nữ tên Dương Thị Minh Th (SN 1982, trú tại Hà Nội) bảo đi bán dâm cùng mình. Cả hai người phụ nữ này đều báo giá mỗi lần bán dâm là 1 triệu đồng/ lượt.

Khi cả nhóm bắt taxi đến nhà nghỉ HL1, lên phòng và thanh toán tiền cho nhau thì cơ quan công an phát hiện, đưa về trụ sở làm rõ.

Theo GiaDinh