Hồ Ngọc Hà: 'Nếu tôi có ly hôn cũng không phải vì Cường... hết tiền'

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn bủa vây gia đình nhỏ của mình trong thời gian vừa qua. 

hồ ngọc hà chia tay cường đô la

Ngay sau khi nhận giải thưởng Nghệ sĩ của năm, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có cuộc giao lưu cùng khán giả. Xung quanh những câu chuyện về con đường âm nhạc và những dự án mới trong năm 2015, bà mẹ trẻ này đã chia sẻ thẳng thắn về những dư luận giữa cuộc tình của chị và Cường Đôla, nhất là chuyện hai người đã ly hôn vì Cường Đôla đang làm ăn thua lỗ và... hết tiền.

"Có những giai đoạn mình sẽ suy nghĩ khác nhau, cũng sẽ dẫn đến những hành động tương tự. Chị sẽ trả lời một lần để bớt đi những thắc mắc, hoang mang. Với tôi, hôm nay mình có thể nói đang hạnh phúc, nhưng ngày mai chưa chắc điều đó đã còn ở bên mình. Thế nên, có bao giờ bạn dám nói hay khẳng định, điều mà ngay cả bản thân mình không dám chắc. Tuy nhiên, quan niệm của mình, khi  đã quyết định có con với một người mình yêu, đó là điều không đơn giản. Nếu chỉ yêu vì tiền, có nhiều cách để lấy tiền của họ. Khi một sinh linh được ra đời, bạn sẽ thấy có hàng trăm thứ mình phải lo, phải nghĩ, phải quan tâm hơn là vấn đề tiền. Thế nên, nếu có đồn về Hà ra đi, cũng được chăm chăm về vấn đề hết tiền. Vì, Hà không thừa cũng chẳng thiếu. 

Vấn đề thứ hai, nếu, một gia đình phải hứng chịu sự tan vỡ, theo quan điểm của tôi, có lẽ, đã đến lúc nó đối  mặt với nhiều thứ chứ không chỉ nhỏ nhặt bởi một người nào đấy. Chúng ta phải biết rằng, hạnh phúc là của mình, chẳng ai đủ sức mạnh lấy nó ra khỏi tim mình. Đến giờ phút này đừng bắt mình phải trả lời câu hỏi có hay không, mà chúng ta, trong đó có cả Hà hãy cùng mong những điều tốt đẹp sẽ xảy ra".

Bên cạnh việc chia sẻ này, Hồ Ngọc Hà vẫn dành những lời yêu thương và ngọt ngào nhất dành cho "người đàn ông của đời mình", bé Subeo: " Đó là người "đàn ông" mà Hà yêu điên dại, bất chấp và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất. Và cũng chính những lúc mệt mỏi, áp lực, thì đó là người duy nhất Hà muốn nằm cạnh để khóc, cười và trò chuyện. Tất nhiên, Hà cũng đã nghĩ tới từng giai đoạn của Subeo để định hướng cho công việc của mình. Không phải lúc nào mình cũng bận rộn là hay, mà cũng chưa chắc dành quá nhiều thời gian cho con là tốt. Vì, cậu bé, cũng cần được tự lập và Hà cũng cần cảm nhận mình đang tồn tại trong cuộc sống này bằng công việc nên chị sẽ cố gắng dùng cái đầu của mình để sắp xếp mọi chuyện hợp lý nhất.

hồ ngọc hà chia tay cường đô la
 

Nói về việc bị so sánh với nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà cũng rất khôn khéo trả lời: "Đó là điều bình thường mà mình phải tập đối mặt. Riêng với bản thân Hà, Hà đã chia sẻ ngay trên sân khấu giai đoạn này, giải thưởng lớn nhất là luôn được khán giả đón nhận, đón chờ. Và Hà cũng rất cảm ơn tất cả khán giả, những nhà chuyên môn đã bình chọn cho những sản phẩm của mình. Đó không chỉ là công sức của Hà mà còn của cả một ê-kíp, nhạc sĩ nổi tiếng, điều đó đáng để vui và tự hào hơn là ngồi buồn”.

Theo Một Thế Giới