Hoảng hồn viên gạch rơi từ công trình nhà 19 tầng xuống giường ngủ nhà dân

Một viên gạch rơi từ công trình nhà 19 tầng xuyên qua mái nhà xuống giữa giường ngủ của nhà anh Nguyễn Khắc Hà (40 tuổi) ở số 6 đường Nguyễn Du, phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh.

Vào khoảng 8h ngày 21/7, anh Nguyễn Khắc Hà vừa đưa con đi học về nghe một tiếng động lớn phát ra từ phía phòng ngủ của gia đình.

hoang-hon-vien-gach-roi-tu-cong-trinh-nha-19-tang-xuong-giuong-ngu-nha-dan

Viên gạch rơi đúng giữa giường ngủ của gia đình anh Hà.

Khi vào nhà, anh Hà phát hiện mái nhà bị thủng 1 lỗ và có nửa viên gạch nằm ngay giữa giường. Rất may lúc đó không có ai bên trong.

Theo anh Hà, viên gạch này rơi từ tầng 19 của Dự án tổ hợp khách sạn nằm gần nhà anh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Hà đã báo cho đơn vị thi công dự án sang ghi nhận hiện trường, yêu cầu viết giấy cam kết không tái diễn và sửa lại mái nhà cho gia đình.

"Dự án tòa nhà tổ hợp khách sạn, văn phòng Hoành Sơn của Công ty CP tập đoàn Hoành Sơn nằm cách nhà tôi chừng 10m. Đây không phải lần đầu xảy ra sự việc này nên tôi vô cùng lo lắng. Trong quá trình thi công dự án trên, nhiều nhà dân bị vữa và đá rơi xuống mái. Rất may sáng nay nhà tôi không có ai ở trong phòng" - anh Hà bức xúc cho hay.

hoang-hon-vien-gach-roi-tu-cong-trinh-nha-19-tang-xuong-giuong-ngu-nha-dan

Dự án tổ hợp khách sạn, văn phòng Hoành Sơn của Công ty CP tập đoàn Hoành Sơn cao 19 tầng.

Được biết, Dự án tòa nhà tổ hợp khách sạn, văn phòng Hoành Sơn của Công ty CP tập đoàn Hoành Sơn cao 19 tầng hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện. Vừa qua, do tòa nhà bước vào giai đoạn hoàn thiện để lắp đặt kính nên đơn vị thi công đã cho tháo toàn bộ hệ thống che chắn. Viên gạch rơi xuống là do trong quá trình công nhân đục tường để thi công hệ thống phòng cháy ở tầng 18 của công trình.

Sau khi xảy ra vụ việc, UBND TP. Hà Tĩnh đang chỉ đạo UBND phường Trần Phú và các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường, tiến hành kiểm tra lập biên bản xử lý vi phạm của chủ dự án và đơn vị thi công theo quy định của pháp luật.

Theo GiaDinh